LAIS ศูนย์วางแผนเรียนต่อต่างประเทศ ซัมเมอร์แคมป์ อังกฤษ อเมริกา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ แคนาดา เยอรมัน ทุกระดับชั้นเรียน

โรงเรียนไบรท์ตันคอลเลจ กรุงเทพ เปิดสอนนักเรียนอายุ 2-18 ปี ซึ่งหากพูดถึงชี่อโรงเรียนนี้ในอังกฤษจะทราบดีอยู่ว่าเป็นโรงเรียนที่แข็งแรงทางด้านวิชาการเป็นอย่างมาก และติดอันดับท๊อป 5 ของโรงเรียนประจำอังกฤษ

 

Brighton College Bangkok Cover

 

ซึ่งในสาขาที่เมืองไทยนั้นมีรูปแบบการเรียนการสอนรวมถึงหลักสูตรนั้นเป็นหลักสูตรเดียวกับอังกฤษ ด้วยชื่อเสียงของโรงเรียนที่มีมายาวนาน 170 กว่าปี ดังนั้นจุดแข็งมาก ๆ ก็คือครูอาจารย์ที่มาสอนเป็นผู้ทรงคุณวุฒิและเป็นครูที่บินมาจากอังกฤษโดยตรง จึงสามารถมั่นใจได้ว่านักเรียนทุกคนจะได้รับคุณภาพการสอนที่สูงเท่าเทียมในสาขาอังกฤษเลยทีเดียว

 

ผู้ปกครองที่สนใจสามารถนำบุตรหลานเข้าเยี่ยมชมโรงเรียนได้ สามารถนัดหมายได้ที่โรงเรียนหรือติดต่อมายังที่ศูนย์วางแผนเรียนต่อต่างประเทศ The Lion Academy of International Studies ด้วยเช่นกัน สถานที่ตั้งก็อยู่ไม่ไกล ตั้งอยู่ที่ถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่

 

ในปัจจุบันยังเป็นรูปแบบนักเรียนไปกลับ อาคารสถานที่ และสิ่งอำนวยความสะดวกถือว่ามีขนาดใหญ่ กว้างขวาง

 

 

Admission เป็นหลักสูตรนานาชาติ มีตั้งแต่

  • Pre-Pre School: 2-7 ปี
  • Prep School: 8-11 ปี
  • Senior School: 11-16 ปี
  • Sixth Form: 16-18 ปี

 

การสอบคัดเลือกจะมีในระดับโตขึ้นไป ด้วยมาตรฐานเดียวกันที่อังกฤษนักเรียนที่สนใจ เตรียมตัวข้อสอบข้อเขียนรวมถึงการพูดคุยกับครูใหญ่ในการสัมภาษณ์เ

 

ราคาค่าเทอมเฉลี่ย ต่อปี 510,000-890,000 ต่อปี  หลักสูตร จะมี 3 เทอม

เริ่มต้นภาคการศึกษา เริ่มเรียนกันยายนยน ดังนั้นผู้ปกครองและนักเรียนที่สนใจควรเตรียมตัวอย่างน้อย ๆ หนึ่งปีการศึกษา เช่น ต้องการเรียนในปีหน้า ในช่วงปีนี้ระหว่างกันยายนตุลาคมก็สามารถดำเนินเตรียมตัวเรื่องการสมัครเรียนไว้หลังจากที่ได้เข้าเยี่ยมชมหรือศึกษารูปแบบหลักสูตรจนเป็นที่มั่นใจ

 

Postsecondary  : แน่นอนสำหรับหลักสูตรที่เป็นแบบอังกฤษเส้นทางนักเรียนส่วนใหญ่หากไม่ได้เรียนต่อในอุดมศึกษาของไทยก็จะเข้าเรียนต่อในระบบมหาวิทยาลัยอังกฤษโดยตรงนั้นเอง ซึ่งคะแนนนักเรียนของที่ไบรท์ตันคอลเลจกรุงเทพก็สามารถทำคะแนนในระดับสูง ได้รับการตอบรับจากมหาวิทยาลัยต้น ๆ ในอังกฤษ ไม่ว่าจะเป็น University of Manchester , Exeter และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

PDF Download