LAIS ศูนย์วางแผนเรียนต่อต่างประเทศ ซัมเมอร์แคมป์ อังกฤษ อเมริกา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ แคนาดา เยอรมัน ทุกระดับชั้นเรียน

ถ้ามองหาโรงเรียนภาษาในเมืองหลวงอย่างลอนดอน และชอบที่ตั้งที่ดูเท่ สะอาดตา รวมถึงบรรยากาศห้องเรียนที่ทันสมัย International House London เปิดมามากกว่า 65 ปี และเป็นโรงเรียนที่ต้องบอกว่าโลเคชั่นใจกลางกรุงลอนดอนในย่านนี้อารมณ์ความเป็นลอนดอนเนอร์สูงมา คิดว่าโรงเรียนนี้น่าจะอยู่ในตระกร้าลิสท์สำหรับการเลือกโรงเรียนภาษาหากต้องการไปลอนดอน

 

International House London

 

Location อย่างแรกด้วยโลเคชั่นย่านหรูอย่าง Covent Garden คือเป็นย่านที่เดินได้ทุกวันไม่เบื่อ จะมีมุมแบบซ่อน ๆ ที่ชวนเดินได้ทั้งวัน ร้านกาแฟ หรือร้านขายของทั่วไป ที่มีอารมณ์ของความเป็นอังกฤษ รวมถึงที่ชื่นชอบเป็นเป็นพิเศษคือร้านดอกไม้สวย ๆ ที่ถ้าผ่านยังไงเราก็ต้องหยิบกล้องมือถือยกขึ้นมาแน่นอน คือว่าเลิกเรียนยังไงก็ไม่เบื่อเพราะว่า หลังเลิกเรียนก็เดินชมบรรยากาศย่านนี้ได้ตลอด

 

Classroom ห้องเรียนสะอาด และน่าเรียน คือบรรยากาศสอดคล้องทำเล รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ที่ดูสีสันสดใส ให้ความรู้สึกที่ไม่เหมือนโรงเรียนภาษาทั่วไป

 

 

Courses ที่นี้มีคอร์สภาษาให้เลือกหลายตัว แต่ที่ยอดนิยมสำหรับนักเรียนไทยก็จะเป็น General English และ IELTS อ้อจุดเด่นของที่นี้ยังเป็นศูนย์สอบไอเอลด้วยและศูนย์สอบอื่น ๆ หลากหลายเช่นกัน นักเรียนเมื่อเรียนภาษาและต้องการวัดระดับทดสอบภาษาไอเอลก็สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ที่โรงเรียนได้เลย

 

 

ราคา  ส่วนใหญ่ที่นักเรียนไทยจะไปอังกฤษ จะเลือก ไม่ 6 เดือน ก็ 10 เดือน ซึ่งยิ่งลงมากราคาก็จะถูก ราคาอัพเดทสามารถสอบถามได้ที่เจ้าหน้าที่ ส่วนใหญ่ที่นักเรียนไทยลงก็จะเป็น 15 ชั่วโมง ถึง 20 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ แต่ตัวเลขประเมิณสำหรับหกเดือนจะอยู่ที่ 180,000 – 190,000 บาท ราคาปกติไม่รวมโปรโมชั่นที่จัดขึ้น

 

ราคาโปรโมชั่นปี 2023
ค่า Registration GBP 98


Course

Weeks

Tuition fee (GBP)

Tuition fee (Baht)

General English 15 am

24

                       6,456

                  272,000

(เรียน 15 hrs./week)

40

                     10,760

                  452,000

 

Course

Weeks

Tuition fee (GBP)

Tuition fee (Baht)

General English 20

24

                       8,136

                  342,000

(เรียน 20 hrs./week)

40

                     13,560

                  570,000

**เป็นราคาแสดงค่าเรียนเท่านั้น
**ราคาอัตราแลกเปลี่ยนเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด ราคาเบื้องต้นคำนวณจากเรท 42 บาท ณ ปัจจุบัน ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้

 

ที่พัก  สำหรับที่พัก ถึงแม้ว่าเราจะเลือกโรงเรียนใจกลางเมือง ที่พักนั้นอาจจะไม่จำเป็นใจกลางเมืองเนื่องจากจะแพงหนักมาก วิธีที่แนะนำส่วนใหญ่ก็หาที่พักนอกเมืองหน่อย และเดินทางเข้าใจกลางเมืองซึ่งจริง ๆ ไม่ได้ใช้เวลามาก ก็เหมือนเราเดินทางในกรุงเทพ ในกรณีที่เราต้องเดินทางทุกวันมาเรียนอยู่แล้ว ดังนั้นเราก็ซื้อตั๋วรถไฟในการเดินทางเป็นสัปดาห์ซึ่งจะประหยัดกว่า เพราะว่าอย่างไรก็ดี เราก็ต้องเดินทางเข้าเมืองทุกวันมาเรียน

ที่พักหากไม่ได้ติดหรูหราอะไร ในลอนดอนมีที่พักให้เลือกมากมาย แต่ถ้าเป็นนักเรียนโต แนะนำว่าอยู่อิสระเช่าอยู่เองก็จะสบายใจดี

 

รูปโรงเรียน IH London

 

 

 

วิดีโอโรงเรียน

 

 

 

แผนที่

 

 

 

ถ้าใครมองหาโรงเรียนแล้วนึกถึงทำเลเป็นที่ตั้ง โรงเรียนบรรยากาศสวย ๆ ใหม่ ๆ ไม่ดูอุดอู้ แล้วละก็ ขอแนะนำว่าที่นี้น่าจะเป็นตัวเลือกที่พิจารณา สำหรับรายการโปรโมชั่น ก็สอบถามได้จากตัวแทนประเทศไทย ปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่

 

ดาวน์โหลดราคา 2023

 

PDF Download


ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่นี้

 

PDF Download

 

ศูนย์วางแผนเรียนต่อต่างประเทศ The Lion Academy of International Studies 

B Floor, Fashion Island Shopping Mall, Island Academy Zone, Ramintra Road, Bangkok 10230

Working hours Tuesdays – Fridays 10.00 am -19.00 pm Saturdays - Sundays 10.00 am -18.00 pm.

The Lion Academy of International Studies

Lion Academy  คือศูนย์วางแผนเรียนต่อต่างประเทศ เรียนต่ออังกฤษ เรียนต่ออเมริกา เรียนต่อออสเตรเลีย เรียนต่อนิวซีแลนด์ เรียนต่อแคนาดา หากมองหา ที่ปรีกษาในการเรียนต่อต่างประเทศ เราพร้อมให้คำปรึกษาฟรีทุกขั้นตอนตั้งแต่การเลือกสถาบันการศึกษาที่เหมาะสมกับความต้องการ และความสามารถของนักเรียน ไม่ว่าจะเป็นการเรียนภาษาระยะสั้นไปจนถึงระดับปริญญาเพื่อต่อยอดอนาคตของท่าน

ฟรี! ให้คำปรึกษาเรียนต่อต่างประเทศ แนะแนวทางการเรียนต่อต่างประเทศ  สนใจเรียนต่อต่างประเทศติดต่อมาที 

The Lion Academy เราพร้อมให้ข้อมูลคุณ หรือ ใส่ข้อมูลติดต่อเบื้องต้นเพียงเล็กน้อยที่ฟอร์มด้านล่าง เราจะรีบติดต่อกลับโดยเร็วทึ่สุด..

*** หลังจากกดส่งแล้ว รบกวนรอ 5 วินาที ในการส่งนะคะ

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติม

หรือลูกค้าสามารถติดต่อเราผ่านทาง LINE ID เพียงคลิ๊กที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยค่ะ...!

Tel. 02-074-9020 , Mobile 097-080-5659