LAIS ศูนย์วางแผนเรียนต่อต่างประเทศ ซัมเมอร์แคมป์ อังกฤษ อเมริกา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ แคนาดา เยอรมัน ทุกระดับชั้นเรียน

Header4

เรียนต่อปริญญาโท MBA ที่ LONDON SCHOOL OF COMMERCE MALTA (LSC MALTA)

สำหรับ The London School of Commerce Malta (LSC Malta) ถือเป็นส่วนหนึ่งสาขาจากที่ ลอนดอน the global London School of Commerce (LSC) Group of Colleges 

  1. ABOUT SCHOOL
  2. COURSE
  3. Accommodation
  4. GALLERY
  5. MAP

สำหรับ The London School of Commerce Malta (LSC Malta) ถือเป็นส่วนหนึ่งสาขาจากที่ ลอนดอน the global London School of Commerce (LSC) Group of Colleges ซึ่งเปิดสอนระดับดีกรีปริญญา โท และเรียนภาษา แบบ Academic English ซึ่งคอร์สทั้งหมดในมอลตาจะได้รับการการันตีคุณวุฒิหรือ license จากยุโรปและมหาวิทยาลัยในอังกฤษ

 

สำหรับเกาะมอลตาที่ตั้งอยู่ตอนใต้ของอิตาลี ก็ต้องบอกก่อนว่าถือเป็นเกาะเมืองเล็ก ๆ ที่น่าอยู่ และมีค่าครองชีพ จะว่าไปแล้วก็คงไม่ผิดถ้าจะบอกว่าค่าครองชีพถูกที่สุดในยุโรป ด้วยสภาพภูมิประเทศเป็นเกาะ แน่นอนอุตสาหกรรมทำรายได้เข้าประเทศก็คงไม่หนีเรื่องการท่องเที่ยว ทะเลสวยงามใสดั่งแก้ว ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลกกับเสน่ห์ผู้คน และสถาปัตยกรรมเก่าแก่ที่เห็นได้ยาก และสวยงามน่าหลงไหล และเป็นเกาะที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลักเนื่องจากเคยตกเป็นอาณานิคมของประเทศอังกฤษ ซึ่งหลายอย่างก็ได้รับอิทธิพล มีกลิ่นไอของประเทศอังกฤษอยู่มากที่เดียว

 

จากภาพรวมทั้งหมดส่งผลใน London School of Commerce Malta เริ่มเป็นที่แตะตานักเรียนในยุคใหม่ที่ต้องการเรียนต่อต่างประเทศ แต่มีค่าใช้จ่ายที่จับต้องได้ และได้ฝึกภาษาที่แท้จริง และยังทำงานระหว่างเรียนได้ถูกต้องตามกฎหมาย ด้วยเหตุผลนี้ที่นี้จึงเป็นความฝันของนักเรียนที่ท้าทายความแปลกใหม่ และคุ้มค่าในการเรียนรู้เพิ่มปรสบการณ์

 

นอกจากนั้นหากเรียนและทำงานอยู่ในมอลต้าถึง 5 ปี ยังสามารถสมัครเป็นพลเมืองที่นั้นได้อีกด้วย นี้คงเป็นช่องทางที่หลาย ๆ คนอยากเข้าไปสัมผัส และเพิ่มโอกาสให้กับตัวเองในรูปแบบใหม่

London School of Commerce Malta มีการเรียนการสอนอยู่สองโปรแกรมหลักใหญ่ ๆคือ

  1. Academic English: ซึ่งนักเรียนสามารถลงเรียนได้ตั้งแต่ 4 เดือน 8 เดือน และ 12 เดือน ตามหลักสูตรเวลาที่กำหนดนี้ การลงทะเบียนจะเริ่มเรียนเมื่อไหร่ก็ได้ คลาสจะเปิดทุก ๆ วันจันทร์ตามปรกติหลักสากล

ค่าเรียนสำหรับ 4 เดือน อยู่ที่  1950 ยูโร หรือตกประมาณ 7 หมื่นกว่าบาท

ค่าเรียนสำหรับ 8 เดือน อยู่ที่  2950 ยูโร หรือตกประมาณ  1 แสนกว่าบาท

ค่าเรียนสำหรับ 12 เดือน อยู่ที่ 3950 ยูโร หรือตกประมาณ 1 แสนสี่กว่าบาท

เรียน 15 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ จันทร์ ถึง ศุกร์  เช่น 9.00-12.00 น 

การสมัครนักเรียนทุกคนจำเป็นต้องกรอกใบสมัครเพื่อสอบวัดระดับภาษาอังกฤษต่อไป

การเรียนภาษา Academic English นี้ก็เรียนในวิทยาเขต ได้ใช้สิ่งอำนวยความสะดวกของโรงเรียนได้ตามปรกติ  เมื่อได้รับการวัดระดับจากการสัมภาษณ์เบื้องต้น โรงเรียนก็จะส่งผลตอบรับมา และทำการขอวีซ่าต่อไป

  1. Master of Business Administration (MBA) โปรแกรม MBA ถือเป็นจุดเด่นของที่นี้อีกโปรแกรมเนื่องจากใช้เวลาเพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น และค่าเทอมนั้นจับได้มากกว่าคำว่าเกินเอื้อมเลยทีเดียว

ค่าเรียน MBA ที่ยังไม่รวมภาษา อยู่ที่ 6950 ยูโร หรือตกประมาณ 2 แสนกว่าบาทไทยเท่านั้น นับว่าเป็นดีกรีที่หลายคนที่มีความฝันเรียนต่อเมืองนอก แต่มีข้อจำกัดเรื่องการเงิน ตัวนี้จะเป็นทางเลือกที่ค่อนข้างดีที่เดียว

สำหรับคุณสมบัติมี

  • ส่งผลทรานสคริประดับปริญญาตรี
  • อายุอย่างน้อย 21 ปีขึ้นไป
  • ส่งผลไอเอลที่คะแนน 6.0

Core Modules

  • Financial Analysis, Management and Entrepreneurship;
  • Financial Analysis and Management
  • Managing Human Capital
  • Managing Human Capital and Leadership
  • Management Skills and Entrepreneurship
  • Marketing Management
  • Strategic Management
  • Research Methodology

Electives and Options

  • Corporate Finance
  • International Business
  • International Marketing Management
  • Financial Markets and Investment Analysis
  • Strategic Marketing

Major Project (Students study one option)

  • Business Development Proposal
  • Integrated Case Study
  • Dissertation

ที่พักจะว่าไปแล้วอาจจะมีจุดอ่อนสักนิด เนื่องจากสถานที่เป็นเกาะ ตัวเลือกอาจจะไม่ได้มีมากมายอะไร ส่วนใหญ่จะแนะนำกันต่อ ๆ มาว่าควรอยู่โรงแรม เช่าที่พักก่อนสักหนึ่งเดือน แล้วไปดูสถานที่จริงที่นั้น เพื่อตรวจสอบสภาพที่เป็นจริง ระยะทาง ความสะอาด สิ่งอำนวยความสะดวกเป็นตรงตามสเปคที่เราต้องการหรือไม่ อันนี้น่าจะเป็นคำตอบที่ตอบโจทย์กว่า

 

ราคาที่พักที่นักเรียนส่วนใหญ่จองได้จะอยู่ที่ราคาเริ่มต้นที่ 350-700 ยูโรต่อเดือน หรือประมาณ หมื่นกว่าบาทไปจนถึง สองหมื่นห้ากว่าบาทไทย ก็นับว่าราคาที่พักไม่แพงเลยทีเดียว มาตราฐานจับต้องได้ สำคัญอยู่ที่ความสะดวก สะอาด อุปกรณ์ครบครัน

 

รับปรึกษาเรียนต่อต่างประเทศการเรียนต่มอลต้า เรียนต่อปริญญาโท MBA ที่ LONDON SCHOOL OF COMMERCE MALTA (LSC MALTA) ได้ที่ตัวแทนประเทศไทย ศูนย์วางแผนเรียนต่อต่างประเทศ

 

The Lion Academy of International Studies

B Floor, Fashion Island Shopping Mall, Island Academy Zone, Ramintra Road, Bangkok 10230  Working hours  Tuesdays – Fridays 10.00 am -19.00 pm  Saturdays -  Sundays 10.00 am -18.00 pm.

 

The Lion Academy of International Studies

Lion Academy  คือศูนย์วางแผนเรียนต่อต่างประเทศ เรียนต่ออังกฤษ เรียนต่ออเมริกา เรียนต่อออสเตรเลีย เรียนต่อนิวซีแลนด์ เรียนต่อแคนาดา หากมองหา ที่ปรีกษาในการเรียนต่อต่างประเทศ เราพร้อมให้คำปรึกษาฟรีทุกขั้นตอนตั้งแต่การเลือกสถาบันการศึกษาที่เหมาะสมกับความต้องการ และความสามารถของนักเรียน ไม่ว่าจะเป็นการเรียนภาษาระยะสั้นไปจนถึงระดับปริญญาเพื่อต่อยอดอนาคตของท่าน

ฟรี! ให้คำปรึกษาเรียนต่อต่างประเทศ แนะแนวทางการเรียนต่อต่างประเทศ  สนใจเรียนต่อต่างประเทศติดต่อมาที 

The Lion Academy เราพร้อมให้ข้อมูลคุณ หรือ ใส่ข้อมูลติดต่อเบื้องต้นเพียงเล็กน้อยที่ฟอร์มด้านล่าง เราจะรีบติดต่อกลับโดยเร็วทึ่สุด..

*** หลังจากกดส่งแล้ว รบกวนรอ 5 วินาที ในการส่งนะคะ

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติม

หรือลูกค้าสามารถติดต่อเราผ่านทาง LINE ID เพียงคลิ๊กที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยค่ะ...!

Tel. 02-074-9020 , Mobile 097-080-5659