LAIS ศูนย์วางแผนเรียนต่อต่างประเทศ ซัมเมอร์แคมป์ อังกฤษ อเมริกา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ แคนาดา เยอรมัน ทุกระดับชั้นเรียน

Header4

เรียนต่อมหาวิทยาลัยที่ นิวซีแลนด์ เรียนต่อมหาวิทยาลัย THE UNIVERSITY OF WAIKATO, NEW ZEALAND

เป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำระดับโลก world top 300 university (QS World University Rankings 2020) ได้เรียนรู้จากนักวิจัยชั้นนำระดับโลกที่มีส่วนสำคัญในการแก้ไขปัญหาระดับชาติและระดับโลก

  1. ABOUT
  2. COURSE
  3. ACCOMMODATION
  4. MAP

The University of Waikato ก่อตั้งขึ้นปีค.ศ. 1964 ตั้งอยู่ในเมืองHamilton มหาวิทยาลัยไวกาโตมีความภาคภูมิใจในการสนับสนุนความคิดอิสระและการเรียนรู้แบบก้าวหน้าของนักศึกษาทุกคน มีโปรแกรมการวิจัยชั้นนำระดับโลกทำให้มหาวิทยาลัยไวกาโตได้รับชื่อเสียงระดับนานาชาติ ความเป็นเลิศด้านวิชาการได้นำไปสู่การเป็นหนึ่งในสถาบันการศึกษาอันดับต้น ๆ ของโลก มหาวิทยาลัยไวกาโตมุ่งเน้นประสบการณ์การปฏิบัติงานจริงเพื่อให้ผู้ที่จบการศึกษาพร้อมที่จะออกจากรั้วมหาวิทยาลัยแล้วไปสู่อาชีพที่ประสบความสำเร็จ และยังมีมีโอกาสในการขอวีซ่าทำงานที่นิวซีแลนด์หลังจากสำเร็จการศึกษาที่มหาวิทยาลัยไวกาโต

 

Waikato Pathways College ตั้งอยู่ในวิทยาหลักในเมืองแฮมิลตัน ซึ่งเป็นหนึ่งในเมืองที่มีความเจริญเติบโตแบบก้าวกระโดดมากที่สุดของนิวซีแลนด์ และรายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่งดงามอันโดดเด่นของเกาะเหนือ นอกจากนี้ในเมืองยังมีกิจกรรมกลางแจ้งที่น่าตื่นเต้นมากมาย เช่น การเล่นกระดานโต้คลื่น การดำน้ำ และการกระโดดบันจี้จัมพ์

 

จุดเด่นที่สุดของมหาวิทยาลัยนี้
  • Ranked in the top 300 universities in the world (อ้างอิงจาก QS World University Rankings 2020)
  • Ranked in the top 100 in the world for quality and impact of research (อ้างอิงจาก QS World University rankings 2020)
  • Over 90% of our students would recommend us (อ้างอิงจาก International Student Barometer 2017)

Waikato Pathways College เป็นเส้นทางลัดไปศึกษาต่อที่ University of Waikato หลักสูตรการเรียนได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับนักศึกษาต่างชาติเพื่อให้แน่ใจว่านักศึกษาจะได้เริ่มต้นการศึกษาที่ดีที่สุดที่มหาวิทยาลัย เป็นหลักสูตรปูพื้นฐานเพื่อเตรียมความพร้อมเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย เพื่อช่วยให้เข้าเรียนหลักสูตรระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยไวกาโต

 

Waikato Pathway College courses:

  • Certificate of Attainment in Foundation Studies
  • International Diploma (Business)
  • International Diploma (Science)
  • Certificate of Attainment in English Language
  • General English Programme

โรงเรียนจะช่วยประสานงานในการจัดหาที่พักให้ หรือตัวเลือกที่โรงเรียนแนะนำ หรือจะหาหอพักเอกชน หรือจะปรึกษาเจ้าหน้าที่ทีมงานเดอะไลอ้อนเรื่องตัวเลือกที่พักในระยะสั้น หรือระยะยาวได้เช่นกัน

 

รับปรึกษาเรียนต่อต่างประเทศ เรียนต่อมหาวิทยาลัย ศึกษาต่อต่างประเทศ THE UNIVERSITY OF WAIKATO, NEW ZEALAND ได้ที่ตัวแทนประเทศไทย ศูนย์วางแผนเรียนต่อต่างประเทศ

 

The Lion Academy of International Studies

B Floor, Fashion Island Shopping Mall, Island Academy Zone, Ramintra Road, Bangkok 10230

Working hours Tuesdays – Fridays 10.00 am -19.00 pm Saturdays - Sundays 10.00 am -18.00 pm.

The Lion Academy of International Studies

Lion Academy  คือศูนย์วางแผนเรียนต่อต่างประเทศ เรียนต่ออังกฤษ เรียนต่ออเมริกา เรียนต่อออสเตรเลีย เรียนต่อนิวซีแลนด์ เรียนต่อแคนาดา หากมองหา ที่ปรีกษาในการเรียนต่อต่างประเทศ เราพร้อมให้คำปรึกษาฟรีทุกขั้นตอนตั้งแต่การเลือกสถาบันการศึกษาที่เหมาะสมกับความต้องการ และความสามารถของนักเรียน ไม่ว่าจะเป็นการเรียนภาษาระยะสั้นไปจนถึงระดับปริญญาเพื่อต่อยอดอนาคตของท่าน

ฟรี! ให้คำปรึกษาเรียนต่อต่างประเทศ แนะแนวทางการเรียนต่อต่างประเทศ  สนใจเรียนต่อต่างประเทศติดต่อมาที 

The Lion Academy เราพร้อมให้ข้อมูลคุณ หรือ ใส่ข้อมูลติดต่อเบื้องต้นเพียงเล็กน้อยที่ฟอร์มด้านล่าง เราจะรีบติดต่อกลับโดยเร็วทึ่สุด..

*** หลังจากกดส่งแล้ว รบกวนรอ 5 วินาที ในการส่งนะคะ

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติม

หรือลูกค้าสามารถติดต่อเราผ่านทาง LINE ID เพียงคลิ๊กที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยค่ะ...!

Tel. 02-074-9020 , Mobile 097-080-5659